การพัฒนาชิ้นงาน
1.เปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่เป็น PATTRAPA HERBAL โดยคำว่า PATTARPA (ภัทรภา ) แปลว่า มีรัศมีงาม และ คำว่า Herbal แปลว่า สมุนไพร ซึ่งเมื่อนำความหมายมารวมกันแล้ว จึงตีความได้ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพร ที่มีสรรพคุณ สร้างความงามให้แก่ผู้ใช้
โลโก้ PATTRAPA HERBAL
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
ภาพประกอบสมุนไพร
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
แบบ Pattern ที่นำเสนอ
แบบ Pattern แบบที่1
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
แบบ Pattern แบบที่2
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
แบบ Pattern แบบที่3
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
แบบ ฉลากสินค้าที่นำเสนอ
แบบ ฉลากสินค้า แบบที่1
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
แบบ ฉลากสินค้า แบบที่2
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
แบบ Sketch Up ที่นำเสนอ
แบบ Sketch Up ที่นำเสนอ
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
Mood board dimension art work
(ที่มา: กิตติพันธ์ เย็นใจ,2557)
สรุปข้อเสนอแนะ
1.ภาพประกอบแม้จะพัฒนาแล้วแต่ยังไม่สื่อถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นแชมพูอยู่ดี
2.กล่องไม่ควรเหลือพื้นที่ว่าง ควรใส่รายละเอียดให้เต็มพื้นที่
กำหนดกการสอบกลางภาคและการส่งงาน ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557
1. ส่งงานนำเสนอชิ้นงานจริงหลังจากแก้ไขแล้วพร้อม Mood boardขนาด 60 x 20 นิ้ว ก่อนเวลา 13.30 น.
2. หลังจากนั้นจะเป็นการสอบออนไลน์และปฏิบัติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น